Trợ giúp & Hỏi Đáp

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?


Các câu hỏi thường gặp: ( Vui lòng nhấp vào câu hỏi để xem câu trả lời)

1. Khi mua hàng tại Belli Blossom, tôi có thể tiến hành thanh toán bằng những phương thức nào?

2. Cửa hàng có giao hàng tận nơi cho khách không? Chính sách giao hàng và phí giao hàng của cửa hàng như thế nào?

3. Làm cách nào để kiểm tra đơn hàng của tôi đặt đã được chuyển đến đâu ?

4. Tôi được bạn tặng quà, nhưng kích thước không vừa với bé, tôi có thể đến cửa hàng để đổi hoặc trả hàng không?

5. Giá của các sản phẩm trên website đã bao gồm thuế VAT chưa?

 

1. Khi mua hàng tại Belli Blossom, tôi có thể tiến hành thanh toán bằng những phương thức nào?

 Với Belli Blossom, quý khách có thể lựa chọn một trong thanh toán 3 hình thức sau đây:

     Thanh toán trực tiếp qua các cổng thanh toán

     Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

     Thanh toán qua dịch vụ giao hàng.

 Quý khách vui lòng xem hướng dẫn thanh toán chi tiết tại: http://belliblossom.com.vn/payment-methods


2. Cửa hàng có giao hàng tận nơi cho khách không? Chính sách giao hàng và phí giao hàng của cửa hàng như thế nào?

Belli Blossom.com.vn giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 5,000,000vnđ đối với hàng hóa nhẹ tại khu vực nội thành T.P. Hồ Chí Minh.

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 10,000.000vnđ đối với hàng hóa cồng kềnh cho các khu vực nội thành T.P. Hồ Chí Minh.

Phí vận chuyển sẽ được tính theo từng khu vực đối với các đơn hàng không thoả điều kiện được miễn phí.

Quý khách vui lòng xem chính sách giao hàng và phí giao hàng chi tiết tại đây: http://belliblossom.com.vn/delivery-information


3. Làm cách nào để kiểm tra đơn hàng của tôi đặt đã được chuyển đến đâu ?

Để gửi hàng cho khách ở các tỉnh và thành phố khác, Belli Blossom luôn sử dụng các nhà chuyển phát hàng hóa uy tín như EMS hoặc giao hàng nhanh…nên bạn có thể an tâm rằng sẽ nhận được hàng nhanh chóng và an toàn.

Mọi chi tiết thắc mắc về đơn hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: +848 38226615 hoặc +848 5413 7574. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


4. Tôi được bạn tặng quà, nhưng kích thước không vừa với bé, tôi có thể đến cửa hàng để đổi hoặc trả hàng không?

Chúng tôi sẽ không hoàn tiền mặt lại cho khách sau khi đã mua hàng, thay vào đó khách hàng có thể được đổi hàng trong vòng 7 ngày tính từ ngày hóa đơn.

Người mua hàng vui lòng cung cấp hóa đơn gốc cho nhân viên khi đến đổi hàng. 

Hàng hóa hoán đổi phải thõa mãn các yêu cầu của cửa hàng.

Quý khách vui lòng xem chính sách đổi hàng chi tiết tại đây: http://belliblossom.com.vn/returns-exchanges


5. Giá của các sản phẩm trên website đã bao gồm thuế VAT chưa?

Giá sản phẩm tại website là giá chính thức và đã bao gồm VAT.

 

 


Bản tin điện tử